ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG

Khám phá sản phẩm Bọt Thủy Tinh Cellular Glass từ Kỳ Anh: Với cấu trúc độc đáo giống “sọt mật ong”, sản phẩm cung cấp khả năng cách nhiệt và cách âm vượt trội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng ưu việt và chất lượng hàng đầu, và mức giá hợp lý, Kỳ Anh là địa chỉ đáng tin cậy cho giải pháp của bạn.

Giá: Liên hệ

Chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày

Giao hàng tận nơi, vận chuyển toàn quốc

Thanh toán linh hoạt

ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG

ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG
Ống Bảo ôn Cellular Glass Từ Kỳ Anh

Bạn có biết rằng Ống bảo ôn Cellular Glass (hay còn được gọi là Foam Glass) là một loại vật liệu cách nhiệt đột phá với cấu trúc “Closed Cell” độc đáo? Điều này mang lại hiệu suất cách nhiệt và cách âm vượt trội, cùng với tính nhẹ nhàng, không thấm nước và khả năng chống cháy đáng tin cậy. Hãy cùng Kỳ Anh khám phá những ưu điểm, tính ứng dụng của ống bọt thủy tinh.

Ống Bọt Thủy Tinh Có Tính Năng gì?

Ống Bọt thủy tinh Cellular Glass không chỉ hoàn hảo cho ứng dụng trong công nghiệp lạnh (âm độ các hệ thống), mà còn được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống bồn bể LNG – LPG và các ống dẫn nhiệt ngầm với nhiệt độ từ -273oC đến +450oC.

Loại vật liệu Cellular Glass mang tính cách nhiệt và cách âm tối ưu, có cấu trúc rắn nhưng nhẹ, với hàng triệu phân tử cách nhiệt kín (closed cell structure). Đặc biệt, sản phẩm này được sử dụng rất nhiều vì không chỉ không thấm nước và không cháy. Mà còn phù hợp cho việc cách nhiệt trong môi trường cực lạnh từ -260oC đến +430oC. Sản phẩm ống Cellular Glass có độ dày từ 30-130mm và tỷ trọng từ 115-147kg/m3.

Ứng dụng của Bảo Ôn Cellular Glass dạng ống:

ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG
Ứng Dụng đa Dạng Của Sản Phẩm ống Bọt Thủy Tinh

– Hệ thống ống cách nhiệt

Bọt thủy tinh Cellular Glass được sử dụng rất tốt trong cách nhiệt các hệ thống ống trong công nghiệp. Như hệ thống ống nước, ống dẫn nhiệt, ống hơi, ống dẫn dầu và khí, ống hệ thống HVAC, ống cấp nước nóng, và nhiều ứng dụng khác. Với khả năng cách nhiệt tốt và khả năng chịu nhiệt cao rất tốt trong công nghiệp. Giúp giữ cho nhiệt độ bên trong ống ổn định và giảm sự mất nhiệt năng, tăng hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

– Hệ thống cách âm

Bảo ôn Cellular Glass bọt thủy tinh cũng được sử dụng để cách âm trong các ứng dụng âm thanh và rung động. Sản phẩm giúp giảm tiếng ồn và rung động từ môi trường xung quanh. Ngăn chặn âm thanh và rung động lọt vào hệ thống ống. Điều này đảm bảo một môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái. Đặc biệt quan trọng trong các công trình y tế, công nghiệp và chế biến thực phẩm.

– Ứng dụng trong xử lý nhiệt

Ống bọt thủy tinh được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nhiệt, chẳng hạn như lò nung, lò hơi, lò sấy và lò đun. Với khả năng chịu nhiệt tốt. Giúp giữ cho nhiệt độ trong hệ thống ổn định, ngăn chặn sự mất nhiệt và tăng hiệu suất quá trình xử lý.

– Ứng dụng trong công nghệ đóng tàu

Bọt thủy tinh Cellular Glass dạng ống cũng được sử dụng trong công nghệ đóng tàu để cách nhiệt và cách âm các hệ thống ống và hệ thống điều hòa không khí trên tàu. Điều này giúp duy trì môi trường làm việc an toàn, tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu suất hoạt động của tàu.

– Ứng dụng trong công trình dân dụng

Foam Glass dạng ống cũng có thể được sử dụng trong các công trình dân dụng như nhà ở, tòa nhà, khách sạn và bệnh viện để cách nhiệt và cách âm các hệ thống ống nước, ống sưởi, ống hệ thống HVAC và các ứng dụng khác.

Ưu Điểm Của Ống Bọt Thủy Tinh

ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG
Ống Foam Glass Với Nhiều ưu điểm Nổi Bật
    1. Khả năng cách nhiệt tuyệt vời: Có khả năng cách nhiệt vượt trội. Giúp giữ nhiệt độ ổn định trong các hệ thống ống dẫn nhiệt, hệ thống làm lạnh và hệ thống cấp nhiệt. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và tăng hiệu suất hoạt động của các thiết bị và hệ thống.
    2. Kháng hóa chất và không thấm nước: Bọt thủy tinh Cellular Glass dạng ống có tính kháng hóa chất cao. Không bị ảnh hưởng bởi các chất ăn mòn hoặc hóa chất aggressive. Ngoài ra, sản phẩm  không thấm nước. giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự thâm nhập của nước và hơi nước.
    3. Tuổi thọ cao: Sản phẩm có tuổi thọ dài, không bị phân hủy hay mất tính chất cách nhiệt theo thời gian. Điều này giúp đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của hệ thống cách nhiệt trong thời gian dài.
    4. An toàn và thân thiện với môi trường: Foam Glass dạng ống không chứa các chất độc hại, không phát ra khí thải gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm này là một vật liệu an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.
    5. Độ bền cơ học cao: Bọt thủy tinh có độ bền cơ học cao, không bị biến dạng hay nứt gãy dưới tác động lực. Điều này giúp sản phẩm chịu được áp lực và tải trọng trong quá trình sử dụng.
    6. Khả năng chống cháy: Sản phẩm có khả năng chống cháy tốt, không cháy và không lan truyền lửa. Điều này đảm bảo an toàn cho các ứng dụng trong các khu vực yêu cầu tính an toàn cháy.

Thông Số Kỹ Thuật Ống Cellular Glass

    • Nhiệt độ sử dụng: -268 – 430℃.
    • Hệ số dẫn nhiệt: 0,043-0,065 w/mk.
    • Màu sắc: Đen.
    • Tính năng: Cách nhiệt, chống cháy
    • Áp lực nén: 7kg/cm2.

Mua Sản Phẩm Ống Cellular Glass Chính Hãng Ở Đâu?

ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG
Ống Cellular Glass Hiệu Quả Với Khả Năng Cách Nhiệt, Cách âm từ Kỳ Anh

Xem thêm: Tấm bọt thủy tinh Cellular Glass (Foam Glass) chính hãng từ Kỳ Anh

Trong thị trường phong phú với nhiều nguồn cung cấp sản phẩm đa dạng về mức chất lượng và giá thành. Việc tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy có thể trở thành một thách thức.

Tuy nhiên, giải pháp đã xuất hiện. Kỳ Anh – một tên tuổi đã được thị trường công nhận, là một lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi cung cấp sản phẩm bọt thủy tinh với những ưu điểm nổi trội sau:

    • Giá Hợp Lý và Hiệu Quả Kinh Tế
    • Chứng Chỉ Nguồn Gốc và Chất Lượng CO, CQ
    • Dịch Vụ Giao Hàng Toàn Quốc
    • Chính Sách Bảo Hành Linh Hoạt
    • Tư Vấn Miễn Phí và Hỗ Trợ Lựa Chọn Tốt Nhất

Hãy liên hệ với Kỳ Anh để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá và đặt hàng sản phẩm bọt thủy tinh dạng tấm với những ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi mang lại.

 

CÔNG TY TNHH TMDV KỲ ANH

XEM THÊM SẢN PHẨM TẠI KỲ ANH:

Tấm Cao Su Lưu Hóa Chịu Nhiệt Giá Tốt Tại Kỳ Anh

PIR Dạng Tấm Choáng Ngợp Trước Khả Năng Cách Nhiệt Hoàn Hảo

Mút xốp PE Foam – Cách nhiệt tối ưu cho thiết bị công nghiệp

Bông khoáng Rockwool Blanket dạng cuộn lưới mạ kẽm 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “ỐNG CELLULAR GLASS: GIẢI PHÁP BẢO ÔN CHẤT LƯỢNG”